Mua Chung Cư Giá Rẻ Hợp Phong Thủy

Hiện nay chung cư là sự lựa chọn của đông đảo bạn trẻ bởi nó tiện lợi cả về vật chất lẫn tinh thần. Bởi chung cư tập hợp nhiều tiện ích như khu vui chơi giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại … Quan trọng hơn là nếu mua nhà thì cần ít nhất 3 tỷ nhưng nếu mua chung cư thì chỉ cần 650tr/ căn với khu nhà chung cư hh2a linh đàm.

Để lựa chọn được một căn chung cư tốt không chỉ có tiện ích, giá rẻ mà còn phải hợp phong thủy nữa. Hôm nay Vigreenland sẽ chia sẻ bí quyết mua chung cư giá rẻ hợp phong thủy cho quý khách hàng.

Địa điểm và năng lượng của tòa nhà

Năng lượng của tòa nhà ảnh hưởng đến căn hộ bên trong. Vậy nên tòa nhà phải có lối vào sạch sẽ, thoáng mát, đủ ánh sáng, tọa lạc ở nơi an toàn, thân thiện với môi trường.

Minh đường là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Một tòa nhà có minh đường không đẹp thì những yếu tố khác cũng bị ảnh hưởng theo.

Đối với chung cư Minh Đường là những khoảng trống trước mặt có cây xanh, nếu là công viên hoặc những nơi vui chơi, giải trí… thì đây là chung cư có phong thủy rất đẹp.

Chọn hướng nhà
Hướng nhà là hướng thẳng góc với cửa chính ra vào của chung cư. Chung cư có mặt dài quay về hướng nam hoặc lân cận nam sẽ đón được gió mát và ánh sáng ổn định (mặt phía bắc). Các cạnh ngắn (đầu hồi) quay về hướng xấu sẽ giúp giảm thiểu những căn hộ bên trong chịu ảnh hưởng nắng tây và gió nóng.

Đối với những chung cư bị phơi mặt dài ra hướng đông tây, cần có giải pháp che nắng như tạo hành lang hay rèm che nắng. Khi các dãy chung cư nằm kề nhau cần chú ý đến độ lệch của các khối nhà để không cản gió và che khuất tầm nhìn. Căn hộ tốt là căn hộ có cửa sổ các phòng quay mặt ra hướng tốt, có những điều kiện sinh môi hợp gia chủ.

Chú ý: cửa sổ của các căn hộ không nên nhìn vào cửa sổ căn hộ khác (tầm nhìn xuyên thấu và gió lùa xuyên phòng) mà nên bố trí nhìn được ra cảnh quan bên ngoài.

Vị trí và số tầng căn hộ

Nên chọn căn hộ có tầng cao một chút bởi tầng cao sẽ giảm áp lực trong vấn đề phong thủy, đón nắng, đón gió nhiều hơn. Không nên chọn những căn hộ có cửa ra vào đối diện với hành lang cầu thang hoặc thang máy, tránh những nơi nhộn nhịp để đảm bảo sự yên tĩnh.

Phong thủy cửa và ban công

Đối với chung cư cửa chính là cái lớn cái bảo trùm. Cửa chính tốt sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn nhà đón được nhiều khí cát lành. Tuy nhiên cửa nhỏ lại liên hệ mật thiết đến gia chủ cho nên cần phải hài hòa giữa hai điểm này.

Ngoài cửa chính căn hộ có ban công đây là nơi đón nắng, đón gió và sinh khí cho cả ngôi nhà. Đối với ban công tránh đối diện với cửa chính để năng lượng đọng lai trong nhà. Ban công phải được thiết kế đón gió tự nhiên và luôn luôn sạch sẽ thoáng mát.

Xem xét sắp xếp bên trong căn hộ

Sự kết hợp hài hòa giữa các vật dụng trong căn hộ ảnh hưởng lớn đến các vấn đề về sức khở cũng như vận mệnh của thành viên trong gia đình.

Nhà vệ sinh ở chính giữa là điều tối kỵ hay nhà vệ sinh đối diện với giường ngủ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe….

Quý khách hàng có thể lựa chọn các căn chung cư giá rẻ, hợp phong thủy của chúng tôi tại:
Chung cư hh2b linh đàm, chung cư hh2c linh đàm, chung cư vp7 linh đàm

Hi vọng những thông tin trên về phong thủy sẽ giúp quý khách hàng của Vigreenland chọn được căn chung cư ưng ý nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét